BẢO HÀNH
Sản phẩm chất lượng- Hỗ trợ nhiệt tình
- ĐỊA ĐIỂM: SỐ 7 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC TRUNG SƠN, BÌNH HƯNG, BÌNH CHÁNH, HỒ CHÍ MINH
- THỜI GIAN: 8H30 - 19H30
I. ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH
-
Sản phẩm còn thời hạn bảo hành :
+ Tùy theo sản phẩm mà căn cứ vào mục "CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH" trong "PHIẾU BẢO HÀNH"
+ Thời gian bảo hành bắt đầu từ ngày mua sản phẩm, căn cứ vào hóa đơn cũng như “TÊN và SỐ ĐIỆN THOẠI” khách hang cung cấp
-
Sản phẩm không rơi vào những trường hợp sau :
+ Hết thời hạn bảo hành
+ Sản phẩm mất team niêm phong hoăc team bị rách, tẩy xóa, chấp vá và không nhận dạng được
+ Sản phẩm mất bootloader, treo logo, treo chế độ Energy Mode, Download Mode, Recovery Mode, không tiếp nhận cổng USB
+ Sản phẩm tác động của ngoại lực như rớt xuống đất, va đập với vật cứng sản phẩm hoặc mốp, méo, vênh, lồi, trầy, xước, nứt, mẻ, bể
+ Sản phẩm bị chất lỏng xâm nhập như nước, hóa chất làm cho sản phẩm bị ẩm, móc, gỉ, sét, làm quì tím bên trong máy đổi màu
+ Sản phẩm để gần nhiệt độ cao làm cho máy nóng chảy, biến dạng
+ Sản phẩm bị thay đổi Firmwave và phần cứng bị khách hàng tự ý xâm phạm
-
Sản phẩm đem đến bảo hành phải còn đủ giấy bảo hành
-
Sản phẩm hư hỏng sẽ được kỹ thuật viên kiểm tra là lỗi do nhà sản xuất